Mikið ferlega er ég orðinn þreyttur á ofsóknum löggunar, ég hélt að þegar maður kæmist til vits og ára þá myndi þetta hætta en neiii,,, ég man þegar maður var 17 ára á amerísku köggunum þá var maður stoppaður að meðaltali 3 á kvöldi, og þetta er ennþá svona,

málið er að á laugardagskvöldið fór ég ásamat 2 félögum mínum í bæinn á bílnum, við rúntuðum eitthvað smá og svo ákváðum við að kíkja á pöbb, ég lagði bílnum rétt hjá höfninni og þegar ég er að fara út úr bílnum kemur maður labbandi úr ómerktum bíl sem var lagt þarna rétt hjá, hann veifaði einhverju lögguskirteini og heimtaði að ég kæmi með honum inn í bílinn hans, ég hugsaði allskyns hugsanir, “hvaða perradæmi er í gangi hérna” var ein af þeim, en ég neitaði að fara inn í ´bilinn hans þartil hann segði mér ástæðuna, eitthvað virtist hann eiga erfitt með að segja mér af hverju hann vildi fá mig inn í bíl með sér en að lokum sagði hann að það væri vegna bílsins míns… ???? svo þegar ég var kominn inn í bíl með honum þá var málið að einhver borgari hafði hringt í lögguna og kvartað yfir ofsaakstri bíls af sömu tegund og míns, og sama lit, en á stað sem ég gat ekki hafa verið á á þeim tíma sem þetta átti sér stað, (var á laugaveginum á þeim tíma).. ég bara neitaði þessu rugli og labbaði út úr bílnum,,

það sem pirrar mig við þetta er þetta helvítis lögregluveldi hérna, segjum að ég hafi verið sekur um þetta sem ég var ásakaður um, hélt þessi lögga virkilega að ég myndi viðurkenna það? come on!!! á meðan ég sat þarna pirraður inni í bíl þá var örugglega verið að berja einhvern einhversstaðar eða nauðga einhverri aumingja stelpu,, en neiii,, betra að bögga einhvern náunga sem er að reyna að fara að skemmta sér með einhverju svona rugli,,,

ég verð að viðurkenna það að virðing mín fyrir lögreglunni fer minnkandi við hvert svona atvik, og þegar ég er stoppaður fyrir nákvæmlega ekki neitt af einhverjum sumarafleysingalöggum bara til að skoða ökuskirteinið mitt þá verð ég þvílíkt pirraður, maður er kannski að flýta sér eitthvað og lendir þá í svona liði sem greinilega hundleiðist í vinnunni, mér finnst að það eigi að taka upp sömu lög og í USA, þ.e. að löggan megi ekki stoppa þig nema hafa ástæðu til þess, annað finnst mér bara vera ofsóknir…<br><br>“Facts are stubborn things”