jæja þá ættla ég að auglysa bílinn minn aftur til sölu með nyjum upplysingum typa w-126 SE 500 v8 280 hp sirka
svartur/steingrár

ekinn 286xxx km
er kominn á 18“ krómfelgur á lelegum dekjum að aftan lítur þokkalega út bilinn en það þarf að lappa aðeins uppá hann her og þar td. skifta um stuðarana klára að gera við frambretinn og svo er riðgat aftast í hægrahorninu við stuðarafestinguna ég talaði um í síðustu auglysingu um þennan að það væri eitthvað að skiftinguni en það er bull og vitleisa og það er nu búið að gera eitt og annað fyrir greið en það vantar að skifta um bremsurör að aftan

kominn í hann ny bensin dæla og hann rauk í gáng en þá styflaðist bensin sía og ég fór í það að laga það en þegar ég losaði rörið var ég að flyta mer svo þvi það fór að leka bensin á fullu þanig ég griep í visegrip töng og klemdi kopar rörið saman með öllum líkindum og eru það ástæðan fyrir þvi að benzi far ekki í gáng nuna þessa stundirnar spurning hvort ég verði buinn að redda þvi í dag 29/3 2010 eða fljótlega siðan er það innrettingin hun er ljós lituð að innan með svörtu mælaborði smá rifa í bílstjóra sætinu eina sem ser á þessari innrettingu

getur verið að ég sé að gleima eitthverju endilega ef það er eitthvað sem þið viljið vita eða koma og skoða hann þá er bara að bjalla á mig í sima 7702420

verð á þessum benza er 500þús á þessum nyju 18”felgum og þá fylgja mer orginal felgurnar en 600 í skiftum

skoða lika skifti á öllum andskotanum en skoða ekki að skifta á dyrari skoða ferkar hinaleiðina að slett skifti eða skifti á ódyrari og eitthver milligjöf til min
'Arni.d 7702420