er með fynan benz til dundurs eins og stendur í titlinum er þetta w-126 typan & se 500

hann er ekinn 286411 km hann er dökk steingrár/svartur það eru nylegar bensindælur ásamt síum skiftinginn var tekinn upp fyrir nokkrum árum en fyrri eigandi tyndi kvittuninni hann stóð í 2ár og þegar ég sótti hann voru bremsur slappar og framm bremsur fastar tók og liðkaði aðeins uppá þeim siðan var skift um ventlahettur í motornum og sviss er lika nylegur. svo koma kostir og gallar :wink:

það sem þarf að gera fyrir þennan eðal bens er að koma undir hann púst
fá á hann aðra stuðara ónyttir af riði siðan þar sem plöstinn koma neðst á hurðarnar að í kringum smellu festingarnar á boddyinu fyrir plöstinn er komið smá rið í kringum þau en ekkert allvarlegt siðan er það grindinn það var nu smávægilegt rið á henni sem er buið að laga það var svo litið að það var einn kvöldstund að laga hana siðan var settur nyr neðri spyndill vinstameiginn siðan þegar ég fer aðeins að keira hann í kringum iðnaðarsvæðið þá virkar allt fin nema afturbremsurnar bremsu rörinn farinn og hann skiftir sig vel 1gir og 2an siðan er hann leingi í 3 gir áður en hann fer í 4gir en slær ekkert siðan er það að bensindælurnar eru í lagi en það er eitthvað að bögga rafmagnið niður í þær þannig þær fá ekki straum þannig það sem ég held að ef það er eitthver klár að gera við þetta sem ég greini frá her fyrir ofan er hann kominn með flottan bíl

þannig það sem þarf að gera fyrir hann til að hann verði góður er

að skifta um sjálfskifti siuna fá á hann stuðara og púst púst skynjararnir eru ekki teingdir þannig hann lætur leiðinlega þegar hann er settur í gáng fer í gáng þegar maður beinteingir bensindælurnar í rafgeymi :wink:

þá held ég að ég sé buinn að koma öllu út um þennan benza eins samvisku samlega og ég get. þið getið hringd í 7702420 fyrir nánari spurningar og svör verðið á þessum grip byrjar 200þús tek lika framm að þetta með skiftinguna getur verið vitleysa í mer þar sem hann á ekki að fara í 3 gir fyrren í 120-130 km í svona botndjöf er ekki buinn að prófa hann það mikið kv 'Arni
'Arni.d 7702420