Jæja ég lenti í vanda í gær :/

Dagurinn byrjaði með að ég tók af stað eins og vanalega frá bílastæðinu heima og það er 50 m að aðalvegi úr götu sem ég bý í. Eins og vanalega þá tek ég af stað harkalega og það heyrist í kraftlitlu vél í bílnum mínum og dekkjunum en ég kom aftur heim eftir 5 tíma í burtu og sé löggubíl og hugsar “æi hann er ekki hérna útaf mér :)” og legg bílnum og svo standa 2 lögreglumenn fyrir utan bílhurðinnar hjá mér :( og þeir segja að þeir eru að sinna ákæru útaf mér og ég hugsa “hmm ha? hvað eru þið að tala um” og ég fékk að nágranni minn hafði kært mig :/ fyrir glannaakstur og er hættulegur ökumaður :/ jæja fólk kærir mann fyrir svona er skrítið sérstaklega þegar það er mjög oft enginn umferð þarna og svo var þetta um miðjan dag og lítið um fólk heima , skrítnasta að nágranni minn er er kvk og er um 50 ára og hún býr 150 m frá mér og ég keyrir ekki einu sinni framhjá húsinu hennar.

Jæja ég hefði ekki verið sama ef nágranni hefði tala við mig í stað fyrir að kæra mig. En ég ætla að fara með þetta fyrir dómstól vegna þess þetta setti svartan sóðalegan blett á tandur-Hreinu bílsögu mína og ég var tekinn niður á stöð og leið eins og glæpamanni :/

Enginn tilgangur með þessu nema fólk mætti vera kurteisara og ekki dæma mann…<br><br>Tilgangur lífsins er að allir eru sérstakir á 1 eða annan hátt.
Why complain?