Ég var að keyra upp Breiðholtsbraut og hvað sé ég kennsluakstur og bíllinn fór alltof hægt þannig að ég tek frammúr honum. Þetta var vínrauður Subaru Forester. Svoldið síðar þá er ég stopp á seinustu ljósunum á breiðholtsbrautinni og er að beygja til vinstri þá beygjir þessi bíll til hægri og þá sé ég að þetta er asísk kona sem bókstaflega og án þess að ýkja, sér ekki upp fyrir stýrið og hún hallar höfðinu aftur til að reyna að sjá eitthvað, Hún sér ekki hvert hún er að begja og þá tekur ökukennarinn við og beygjir fyrir hana.

Ég spyr er ekki hægt að láta hana ekki læra á bíl vegna þess að hún er einfaldlega of lítil eða eru ekki til sér kennslubílar fyrir svona litlar manneskjur og eitt en verður þetta látið í prófið hennar ef hún nær því. Er þá látið í “takmarkanir” er lítil og getur ekki keyrt hvaða bíl sem er.

Annað hvað er hægt að gera fyrir svona manneskjur sem eru svo litlar að þær hafa ekki útsýni frammávið þar af leiðandi skapandi hættu hvert sem þær fara.

Það er náttúrulega þetta með jafnrétti og ég styð það alveg en fær svona “bæklað” fólk ekki einhverja styrki, eins og fyrir sérsnið á sætum eða petulum. Eða styrk fyrir ákveðnum bíl sem hentar betur litlu fólki.