í dag var ég að keyra frammhjá apóteki okkar ísfirðinga og kom á gatnamótin gömul kellin (hún er yfir 70) á Rav4 jeppling.. þetta væri nú ekki frásögu færandi nema hvað.. kellingin er ekkert að bíða eftir mér heldur botnar bílín útá götuna og slædar sona 15-20metra og slædar inn næstu beygju þegar ég kem frammhjá beygjuni er kellingin komin á næstu gatnamót og hefur það krafist þungs bensínfótar.. og vá.. þetta var vel gert hjá henni hún slædaði úr beygjuni sona 15-20 metra á beinum kafla og slædaði í beygjuna og þrusaði síðan bílnum heimað gatnamótum..

meira :Ð.. í sömu ferð þegar ég var komin á veginn milli ísafjarðar og hnífsdals og er á þónokkri siglingu þá kem ég aftan að Grand Cherokee limited ég ætla þrusa framm úr honum en nei.. þþá stígur hann indjánan flatan og soleiðis rótburstar mig þvílík djöfuls spyrna í bílnum.. ég reyndi að elta en þegar ég var komin í 160 og sá ekki frammá á það að svo mikið sem nálgast bílin þá hætti ég og hann hvarf útí burskan það var sko kall á milli fertugs og fimmtugs á bílnum..

og já.. ég er svo gott sem búnað selja coltinn á nánast bara eftir að afhenda hann og er strax birjaður að sakna hans :( fer yfir á renault 19 árg 92 jújú fínt að keyra en þið skilji mig eflaust… ef einhver er að spá þá Mæli ég með þessum coltum vel sprækir gott að keyra og bila ekki neitt! bíllin minn er komin í 69þús og það eina sem hefur bilað er þrjár sprungnar perur..