oky var að pæla, ég missti próvið firir ekkert svo löngu síðan og ég á heima í smábæ út á landi þar sem allir þekkja alla og löggan veit að ég er próflaus.

en ég nenni bara ekki að fara labba út um allt eins og eitthvert íþróttafrík auk þess sem ég má bara ekkert við því að grennast neitt meira;>Þ svo ég fór að pæla í því hvað ég geti gert í þessu jú hjólið er alltaf klassi en þá verður maður að erviða við að snúa pedulunum svo mér datt í hug að fá mér hjól og festa við það startara sem mindi snúa keðjuni smella svo bara rafgeimi á böglaberann og tengja við startarann, setja svo bara takka einhverstaðar á stírið svo ég geti hleift straum á startarann samkvæmt kenninguni þá ætti þetta alveg að virka ef það er gert rétt.

En þá fór ég að pæla. Er eitthvað í lögum sem bannar þetta eða semsagth gæti löggan gefið mér sekt firir að stjórna “vélknúnu” ökutæki (eða eikkað álíka hálvitalegth) þar sem meðal startari er að mig minnir um 4 hö eða eikkað álíka og mér langar bara alls ekkert að fara að spirja lögguna hérna að því hvort þetta sé löglegth eður ey. Þar sem hann er alger hálviti sem mismunar fólki og kemur vel framm við þá sem honum líkar vel við. og horvir jafnvel framhjá því ef þeir brjóta af sér en reynir algjörlega eins og hann getur að negla þá sem honum mislíkar og já honum er illa við mig þó ég skilji nú ekki alveg hversvegna því ég hef ekki verið neitt nema kurteis við hann, honum hevur bara verið eikkað illa við mig síðan ég flutti hingað.

Allavega þá væri frábært ef einhver hér gæti svarað mér.