sæliri hugarar ég er með torfærutæki til sölu en reyndar bara rwd grindinn sjálf er hilux og veltiboginn er ur wilys aftur hásinginn er ur hilux læst með 410hlutföllum tveggja manna velalaus eins og staðan er í dag en það eru festingar til staðar fyrir smal block mopar en það er litið mál að breita festingunum þar sem það er svo gott að komast að öllu nog pláss fyrir big block velar hvort sem það er mopar chevrolet eða ford;D það eru til staðar bleti bremsur styri sæti rafkerfi fyrir mopar velarnar takka borð slökvi tæki og svona eitt og annað það er litið mál að koma þessu á götuna en ég hef bara ekki tima þetta væri flott skúra verkefni fyrir feðga eða nokkra vini saman eða bara einstækling verkefni:P
eins og ég seigi her með þá þarf bara frá gangs slaka niður í þetta motor leggja gólf litið mál og smiða drifskaft ég á til sköftinn en það þarf að sameina þau sem er ekki mikið mál fyrir laghentan mann en með verð ég óska bara ettir tilboðum og hægt er að fá að skoða grindina lika ef óskað er ettir þvi :D kv 'Arni 7702420
'Arni.d 7702420