núna áðan þá fór ég að pæla í vini mínum sem ég missti í sylsi hérna fyrir 2 árum eða rétt fyrir jól í hitti fyrra.

Og fór að leita af nafinu hans á google og svona en þá kom bara verstilínkur sem ég hef séð, þá fór ég inná síðu þar sem allt stóð um slysið og bara myndir og allt hann hafið verið ölvaður ekki í belti hvernig hann brotanði og hvernig hann dó ég bara ég fekk hroll bara að lesa um þetta…

En það verast sem ég les þarna það var að bílinn var nykominn úr skoðunn, sá sem átti bílinn hann var ny búinn að kaupa hann, og ny búinn að láta umboðið taka hann í gégn en þetta stendur : Í bíltæknirannsókn kom fram að hjólbarðar bifreiðarinnar voru mikið slitnir ónegldir
vetrarhjólbarðar. Hemlar bifreiðarinnar reyndust í ólagi, of slitnir hemladiskar og klossar,
fastur hemlaklossi að aftan og skemmdir vegna riðmyndunar sem og að hálkuvörn vantaði á
hemla- og kúplingsfetli.

Þetta er bara það verast sem ég hef lesið, á að leyfa svona á netið þetta fann ég á www.rnu.is ég syndi móður minni þetta og þarna kom mikið um málið sem hún vissi ekki..

Enn jáá á að leyfa svona á netið áður en þið commentið þá skoið www.rnu.is og þóg´eg skrifi illa þá er ég bara spurja um álit.
Elska þig !