mig langar að fa alit annara a þvi sem eg skrifa nu um.oryggiskrofur bifreiða eru miklar i heiminum i dag. það eru um 12.000 reglugerðir sem að bifreið þarf að uppfylla til að komast til neitandans.oryggiskrofur eru sennilega með strangasta leiti i bandarikjunum.allavega eru þeir mjog strangir.eitt er þo froðlegt og væri gaman að fa meiri vitneskju um.mjog viða i usa og reyndar um allan heim er mikið af blæubilum sem er ekki nema gott og blessað.en þar sem enginn toppur er ne gluggapostar a þessum bilum hlytur maður að spurja eru þeir jafn oruggir og venjulegir bilar meina þa þegar maður ser myndir af hinum ymsu arekstrarprofunum ser maður að yfirbygging þ.e.a.s.toppur og postar eru hluti af styrk bilsins eins og framleiðendur reyndar halda framm.þegar maður opnar hurðir a blæubil ser maður að ekkert heldur bilnum saman um miðjuna nema golfið.og annað hvar eru oryggisbeltin fest þvi það eru ju eingir gluggapostar sem er venjuleg staðsetning þeirra.hvað ef svona bifreið veltur einhverja hluta vegna þa er ekkert sem tekur við nema kollurinn a manni sjalfum.það er til litils að vera með abs.hemla og loftpuða ef maður endar svo a toppnum. her a islandi fær maður ekki skoðun a jeppa se hann með blæu nema að hafa veltibur eða boga.eg þekki ekki hvernig það er með folksbila að þessu leiti her a landi.gaman væri að fa svor fra þeim sem þekkingu hafa a svona bilum.þo að allir hafi ju rett a að koma með sina skoðun a þessu mali ekki satt.