ég hef loksins ákveðið að að skella þessum dýrgrip á sölu og á eftir að sjá mikið eftir honum

en hér er um að ræða Chevrolet Camaro Z28 95 árg.

það er 350 vél í þessu sem er 5,7L V8 og hann er skráður 293hö og þau SVÍNVIRKA!

eina ástæðan fyrir sölu á þessum bíl er sú að ég er að fara í skóla og ætla fá mér e-ð aðeins nýrra og sparneytnara

þessi bíll er einungis keyrður 82 þús ATH KÍLÓ-metra ekki mílur hann hefur fengið topp viðhald hjá mér smurður reglulega og búinn að setja high performance k&n síur í allt saman

hann er sjálfskiptur og það er nýbúið að taka skiptinguna í gegn er með kvittanir fyrir því ef þess er óskað

fleira um bílinn: T-toppur, Cd spilari, Bose hljóðkerfi, álfelgur, leður á öllu rafmagn í bílst.sæti rafm. í rúðum og speglum

það eina sem þyrfti að laga á þessu bíl er að stuðarinn er með smá lakkskemmdir eftir að einhver kona bakkaði á hann á bílastæði- það er sprunga í hliðarspeglinum bílstj. meginn því að sumir unglingar eru fífl og finnst gaman að skemma og afturdekkin eru orðin soldið slitin en framdekkin eru í lagi

fyrir frekari upplýsingar þá er e-mailið mitt í undirskriftinni get sent myndir og lítið mál að fá að koma og skoða