Ég er á því að Toyotur séu bestu bílarnir. Ég á 2 toyotur, Celicu og Camry og þeir klikka ekki ég hef heyrt að kassin í Celicu sé rusl og brotni strax sem er kjaftæði. Fólk hlítur að hafa heyrt um að flest allir kraft miklir bílar séu með léilega gírkassa og þess háttar það er bara bull. Af hverju bull? Það er rugl, hugsið málið þið eruð á gatna mótum sjáið kraft mikin bíl. Sumir gaurar á kraft litlu kettlingunum sínum þenja þá í von um að sá kraft mikli spóli og það gerir hann í flestum tilvikum og hvernig haldið þið lesendur góðir að mismunadrifið fari. Allavega ekki vel. Þið hljótið að vita að allir GT bílar eru búnir að spóla að minnstakosti þónokkru sinnum. En venjulegur fjölskýldu bíl mjög sjaldan og ef þeir væru að því mundu þeir ekki endast ‘shit’.Ég er að segja ykkur það ekki spóla. Ég spóla ekki og þessvegna segji ég að Toyota sé best hún hefur aldrei klikkað hjá mér. Þið vitið það líka þið GT bíla eigendur að allir bílar geta spólað því ráðlegg ég ykkur að taka eina góða spyrnu til að sýna aflið. Ef þið þorið.