æja þá held ég að málið sé að selja græjuna mína :/ liggur ekkert á en maður sér hvað gerist..

ÞEIR SEM HAFA ÁHUGA Á AÐ KAUPA LESA EF EKKI AFÞAKKA ÉG ÖLL SKÍTAKÖST OG SVOLAGAÐ. Takk fyrir


og ég sel hann með græjum og án þeirra !!
skoða voða lítið af skiptum ( svo mikið sem ekkert) vill helst bara fá borgað.

Litur : rauður
Árgerð : 1991
Gerð : 190E sportline
Græjur (ef ekki verður keypt bassabox og allt) : Pioneer geyslaspilaru, 2x 150 W hátalarar frammí, ekkert aftur í
Græjur (ef allt verður keypt) : Pioneer spilari, 2X pyle 1200 W 12“ keilur, sérsmíðað box með teppaklæðingu, 2400 W dual magnari, 1.2 fahrad þéttir, allt mjög snyrtilega frágengiðn, 2x 300 W kenwood hátalarar aftur í og einn 500W kenwood magnari (held ég að hann sé 500) sem keyrir báða hátalarana, 2x 3|1/2” 150 W pyle hátalarar frammí. Er með Bass Booster fyrir keilurnar aftur í sem er eiginlega algjört möst =D það er bara out of hands mikill bassi sem þessar keilur geta náð :S
Innrétting : tau sæti og viðar innrétting sjá á mynd neðar
Slagrými : 1997cc
Afl : gefinn upp 122 hö
Skipting : Ssk

aukahlutir sem mér dettur í hug.
læst spólvörm
abs
rafdrifnar frammrúður (ekki aftur)
topplúga sem virkar 100%
rafdrifinn hægrispegill Razz
Hiti í sætum 2x stillingar frammí


sjálfskiptingin er í topp ástandi, fór með bílinn til að láta laga hana um daginn og það þurfti að skipta um eitthvað í ventlaboxinu þá virkar hún eins og ný.

Ekin 222.XXX km, er með 08 skoðun, smurningsbók frá upphafi, næstu olíuskipti í 226.000 km (ný kominn úr olíuskipti)

Hann er nýskráður árið 24.05.1991 eða þá kom hann á göturnar, fluttur til landsins eftir þýskalands keyrslu árið 2003 þann 24. mars og er ég 3 eigandinn á íslandi sem á hann, sá fyrsti er mikil áhugamaður benz sem fór vel með hann, annar fór líka mjög vel með hann og ásamt mér, honum hefur alltaf verið haldið vel við. Hann er nýsprautaður á húddinu og á fremmri boddyinu vegna smá óhapps sem átti sér stað með fyrrum eigendu en skiptir engu hann er með lakk eins og hann sé nýr. Búinn að fá hrós fyrir að eiga flottann benz með nýtt lakk (það er aðal footið, hann er ekki með nýtt lakk bara er svona vel farið Wink ) en þetta er aðal infoið um hann.

Er búinn í sumar að bóna hann a.m.k. 1 sinni í viku (þó það geri lítið gagn svona oft hef ég bara ánægju af því við þennan bíl) spúla hann svona annan hvern dag ef ekki hvern dag. soldið grjótkast á hægri afturfelgunni en ekkert sem sést neitt FÁRÁNLEGA VEL bara sést ef þú horfir.

er að plugga einum 100 AH rafgeymi aftur í skott til að keyra græjurnar í lengri tíma þegar maður drepur á bílnum Wink mun gera það áður en hann selst.. ef hann selst með græjum..

með honum eru 5x sumardekk á org benz felgum, 4x vetrardekk á gömlum felgum og undir honum eru heilsarsdekk með flottum felgum

hérna eru fáeinar myndir af honum, http://live2cruize.com/phpbb2/viewtopic.php?t=55486&highlight=
http://www.freewebs.com/olafurfo/mycar.htm

Verðhugmyndin er 395.000 án græja en með græjum + nýjum rafgeymi afturí þá um 550.000 en megið koma með verðhugmyndi