Smá ráðlanging, enn samt sem áður þá er þetta mín skoðun, honda civic sem er keyrð meira en 50þúskm er ekki mjög merkileg, eða mér finnst civic bara ekki merkilegur bíll heldur meira svona hraðsuðudós, keyptu þér eitthvað almennilegt. :)
ætla að fá mér vti, og sýna þessum hnökkum hvernig á að breyta civic :) þessir bílar hafa bara ekkert smá miklann character og gevðeikt gaman að keyra þetta, svo er þetta einnig fyrsti bíllinn ( er búinn að vera með bilpfor í meira en ár!!:@).
Ok, smá hérna, ekki breyta Civic sem er keyrður 120-150þús km, plús það Civic er ekki skemmtilegur í akstri, plús það þetta er framhjóladrifið og eina sem þetta hefur er look þegar það er kyrrstætt, eða það finnst mér.
já. er eiginlega buinn að kaupa einn. ekinn bara 102 þúsund.. JDM style baby, ekkert annað.
Bætt við 20. júlí 2007 - 16:31 civic vti er víst skemmtilegur i akstri :| hefurðu keyrt þannig? kannski ekkert gaman fyrst þegar maður prófar þannig. en ef þú ert á civic allann daginn og meira, það er virklega gaman. mjög skemmtilegir bílar. ótrulegt hvað þeir eru öflugir miðað við 1600 vél. og þessir bílar eru þokkalega bestir ef þú berð þá við aðra 1600 bíla
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..