Jæja lítur út fyrir að veturinn sé búin þetta árið :s þannig að ég hef ákveðið að auglýsa Pajeroinn minn til sölu , Þetta er semsagt 1990 árgerð
Vélin er 2500cc Turbo Disel sem skilar um 95hö og hann er sjálfskiptur 4 þrepa með overdrive og háu og lágu 4 hjóladrifi , hann er ekin um 290.000 á boddyi og um 190.000 á vél og var turbinan upptekin fyrir 20.000km , eyðslan á honum er um 10l á hundraði innanbæjar og um 7l utanbæjar, hann er 7 mann með rafmagn í öllum rúðum , hita í frammsætum í honum er geislaspilari með MP3 og ný CB talstöð , Bíllinn er ekki mikið riðgaður og lítur mjög vel út miðavið aldur ,enda eldri hjón sem áttu hann á undan mér , Bíllinn er skoðaður til oktober 2007

Það sem er að bílnum er ónýtt púst fyrir aftan miðjan bíl , og leki á sjálfskiptinguni vegna rifu á áfylliröri ,lekur um 1/2 lítra á viku en hef alltaf fyllt á hann reglulega (það er um hálftíma vinna að laga þetta hef bara ekki haft tíma í það )


Verð 100.000 eða tilboð , skoða allt…..

Upplýsingar í síma 8969652

Mjög skemmtinlegt leiktæki og þú ferð ekki á hausin ef þú skildir eyðileggja hann við einhverjar æfingar :wink:

MYNDIR Í LINKNUM HÉR FYRIR NEÐAN

http://www.live2cruize.com/phpbb2/viewtopic.php?p=615753#615753