jæja útaf þessum nýja korka flokki þá áhvað ég að koma með nokrar stuttar spurningar til ykkar

1. Hefurur prófað gröfu? ef svo er hvað varstu gamall/gömul?
já ég hef gert það í fyrsti skipti sem að ég stýrði og mokaði með gröfu þá var ég ca. 7 ára

2. Hefuru prófað að stýra vöubíl? ef svo er hvað varstu gamall/gömul?
já mig minnir að ég hafi prófað að stýra vörubíl en þá stýrði ég bara var ekki að keyra og ég var ca. 10-11 ára

3. Hefuru prófað einhverjar aðrar vinnuvélar en gröfur og vörubíla? ef svo er hvað varstu gamall/gömul?

ef að lítil grafa telst með þá hef ég gert það :P og ég var ca. 8-10 ára

4. Hverjar eru skrítnöstu og óþægjilegustu vinnuaðstæður sem að þú hefur þurft að vinna við í kringum vorubíla og aðrar vinnuvélar?
þær óþægjilegustu aðstöður varörugglega í sumar þegar að ég var að grafa á litlari gröfu í sumarbúðstaðinum mínum og það var ekki hægt að loka glugganum og það var mjög mikið af mýflugum í kringum mig :P

5. Hvað er það stærsta verk sem að þú hefur gert? og hvað varstu lengi að gera það?
það hlítur að vera í sumar þegar að ég var að moka frir grunninum í sumarbúðstaðlóðinni minni og við vorum í kringum 1-2 daga(sko ég og pabbi)

6. hvað er ánægjulegasta stund þín á einhverri vinnuvél?
það hlítu ar að vera þegar að ég tók fyrstu skóflu stunguna á sumarbúðstaðalóðinni minni fyrir grunninum :D



ég vill afsaka allar stafsettningar villur sem að eru í textanum
Aaaa