ok.. ég viðurkenni að ég veit ekki all mikið um þessi lög og er kannski svolítið á eftir með að kvarta en hefur enhver tekið eftir því að það er búið að lækka viðmiðunarmörk hraðaksturs niður í 5 km úr 10…..eða það tekur í gildi nuna 1. des.. finnst ykkur ekkert að því.. hve margir/mörg af ykkur þegar þið eruð að keyra á þjóðvegunum eru á 100, mér finnst til dæmis þæginlega að miða við 100 heldur en 90 þegar ég er að keyra og á örugglega erfitt með að venjast því að vera á 95 en í sjálfu sér ekki ógeranlegt.
en þetta á bara eftir að vera vandamál fyrir okkur… miðum bara við það að ef við erum á 90, úps tók ekki alveg eftir því að það var smá brekka hér allt í einu kominn í 97 löggan stoppar,, eða kallinn er að einbeita sér svo mikið við að halda 90 að hann má ekki vera að því að keyra bílnum.
hugsiði ykkur bara allan þann tíma sem löggan þarf nú að taka í það að eltast við þessi smá hraðaksturs, nú þurfum við að fjölga lögregluþjónum og bílum og eyða fullt af peningum í það að ná afa og ömmu sem eru vön því að vera á 100 km/h

tek fram að þetta er ekki merkilegustu rökin gegn þessari breytingu en samt ertu þetta rök… takk fyrir mig
If you take more than your fair share of objectives, you will get more than your fair share of objectives to take.