http://www.ipetitions.com/petition/afltakmorkun/

ég er að safna undirskriftum gegn þessum nýju bílalögum, ég er samt gegt svekktur var búin að skrifa gegt lengi en svo supportar etta ekki íslenska stafi, en u get the point, þeir sem eru á móti nýju lögunum SKRIFA UNDIR…..!!!!!!! VIÐ HLUSTUM EKKI Á SONA BULL JEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEE F.T.S.

Bætt við 9. nóvember 2006 - 13:58
ok ég ætla að bæta við, þar sem ég var ógeðslega pirraður þegar ég skrifaði hitt þannig allt var í caps :P.
Ok hérna er texti sem ég ætla að hafa í staðinn fyrir ruglið sem kom á síðunni (ipetetion.com)
ok, þessi lög eiga víst að koma í veg fyrir það að fólk yngri en 20 ára valdi slysum í umferðinni :/
Bara sem dæmi stendur þetta á vísir.is "Á síðustu árum hafa orðið að meðaltali 20-30 banaslys á ári og yfir 100 slasast alvarlega. Þriðjungur banaslysa í umferðinni er af völdum ökumanna yngri en 24 ára.“ ok 25 (miðum við 20-30, námunda bara deyja á ári, vegna fólks frá aldrinum 17-23. Semsagt 6 ár. ok 25/6=4.1666…… 4 af 25 eru eftir fólk undir 24 ára :/ semsagt 16% eru eftir 17-23 ára. Skil ekki hvernig þetta réttlætir það að fólk getur beytt þessu maldurshópi þvílíku misrétti eins og þessu ”bara" útaf 4 (í guðanna bænum ég er ekki að meina það eins og 4 skipti ekki máli). Á ekki þá bara að banna fólki að keyra sjálft og aðeins leyfa almennigsvögnum og leigubæilum að keyra .. ekki.. svipuð gáfa í því. Ok en þá má þá ekki vera lengur en til 12 úti á bílunum fyrir þennan aldurshóp.. skilst mér. Hvernig eigum við þá að komast heim úr vinnunni, verðum við að taka leigubíl frá keflavík ef við komum heim um nótt:S Segjum svo að við séum að læra á bil, eigum við þá að kaupa bíl sem er undir 120 hp bara til að læra á hann ef bíll foreldra manns er 120+ hp ?!?!? sé þetta ekki fyrir mér, og svo hitt að það megi aðeins vera takmarkaður fjöldi af fólki undir 20 ára í bílunum manns?!?! búum við í rússlandi eða hvað? Ég held að svona kappakstar á götunum séu útaf skorti á kappakstursbrautum hérna. Ok það er kvartmílubraut… kvartmílubraut.. þetta er bara til að spyrna á, ég held nú að það sé skemmtilegra að bruna í beygjur á 100 en að súna hvað corralan manns sé fljót 1/4 míluna. og btw þessi kvartmílubraut er útí rassgati. Svo er það það að þegar fólk fær bílpróf er það gaman. að geta gefið smá í, brunað, spyrna og fullt, haldiði að það sé ekki hægt á -120hp bílum o_O ég held það, svo held ég að þótt þú sért 60 ára þá myndi þér gaman að spyrna ef þú værir nýkominn með bílpróf. Hvað með fólk sem er búið að kaupa sér bíl sem er rúmlega 120+ áður en það er komið með bílpróf, fleygja þeim? geyma þá. efast um það. Og by the way ríkistjórn sem gerir líf allra betra og sanngjrant í lögum íslands er misrétti, hvernig sme það er straaaaaaanglega bannnnnnað! þeir sem eru ekki sammala þessum lögum sem ég ætla að prenta út og skeina mér með á hverjum degi. plz skrifið undir undirskriftarlistann minn hérna >>>>> http://www.ipetitions.com/petition/afltakmorkun/

(ekki pæla í lýsingunni þarna. þessi texti er fix fyrir það)