okey þá er það okey eigum við ekki að hittast kl 23:15 og sýna bílana okkar og skoða aðra bíla mér er sama hvort þið spyrnið eða ekki en það verður gaman að sjá sem flesta þarna. okey sjáumst með góða skapið:)
lol. ég er spennufíkill(útskýring á nick) ég héld að löggan muni gera lítið ef marr kvartar(trúir marr ekki), senda hugsalega 1 löggubíl og skipta sér ekki af fyrr en spyrnan byrjar,þá eykst löggufjöldinn. Er ekki hægt að banna þá á þetta áhugamál(eða láta þá ekki geta skrifa pósta hér) :)<br><br>snifff hlaupandi með Ak-47 eða M4a1 núna ;)
Þessi seinni póstur er ekkert nema ókurteysi. Hinsvegar er ekkert sagt í honum sem gefur ástæðu til að þurrka hann út.
Annars hef ég vakandi auga og mun verða fyrri til að taka á svona málum í framtíðinni ef svona kemur upp aftur. Endurteknum brotum verður vísað til vefstjóra.
Hey mig langar að sjá marga marga marga bíla spyrna…einhvernstaðar á löngum vegakafla!!!VíÍÍí!!!!! :-))))) Svona eins og í The fast & the furious!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
sammála því með að færa hraðaakstur(þá meina ég verulegan en ekki svipað og aðrir bílar fara á, t.d. keyra 30 yfir hámarkshraða á “hraðbrautum”) það var umræða hérna einhvern tíman um að gera almennilega kappaksturbraut sem var auðvita ofdýr(þó að lítið er að kvarmílubrautinni nema lengdinn) :) Hvað segið þið um að pressa á stjórnvöldinn um að láta pening í verkefnið og minnka hámarkshraðann þannig og að hætta svína svona mikið á milli akreina … er ég virkilega að segja þetta :|<br><br>snifff hlaupandi með Ak-47 eða M4a1 núna ;)
ég man eftir þessu vegna þess ég var í þeirri umræðu og var að styðja það 200% og geri það núna 400%<br><br>snifff hlaupandi með Ak-47 eða M4a1 núna ;)
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..