Sæl veriði

Sko, núna um daginn var ég að vesla mér eldri bíl sem að kom mér helldur betur á óvart og langaði aðeins til að deila þessu með ykkur, þessi bíll er Hyuondai Elentra sem að ég svo sem hafði ekki mikkla skoðun á hingað til. Fannt þetta vera algjör pece of shit car!

Fyrir 2mur mánuðum síðan hafði ég keipt mér 1 stk amerískan “semmy” kagga eða Pointiac Grand Am, nokkuð nettur bíll í alla staði, nema hvað að helvítis heddin voru farin.
Þessi bíll var góður nema fremmsti parturinn, semsagt húddið og vélin, enda drafst bíllinn innan við mánuð. :/

Þannig að mér var boðið að kaupa hyuondai accidant eða öðru nafni accant. :) Ég var eithvað lítið hrifinn af því en gaf þessu bara séns og chekkaði á þessu, þá var þetta enlentra sem að er aðeins skárra, og þegar ég prufaði bílinn leit hann út fyrir að vera bara fínasti bíll í góðu stanndi og mér síndist ég vera að stefna bara á góðan dýl.

Þegar ég var búinn að keira bílinn í svona viku fanst mér þessi bíll bara vera mjög basick þægilegur sparneittur bíll sem að virkaði og ég þurfti ekki að hafa áhiggjur af því að hann mundi drepast á leiðinni í vinnu eða úr vinnu. :) sem er mjög gott!
Á annari viku komst ég að því hvað þessi bíll voru mörg hestöfl, við erum að tala um 128! Wot the fökk!?!? Ég var ekki leingi að koma mér á götur Reykjavíkur til að chekka hvernig bíllinn virkaði og VÁ! Hyuondai Elentra af öllum bílum var að taka einhverja Benza og svona skemtilegheit.

Gott dæmi þá lendi ég við hliðiná Benz 220, gæinn með derhúfuna og vinir hanns líka og kærastan og allur pakkinn, ég hikaði aðeins en tók eftir því hvað hann var seinn upp þannig að ég bottnaði tíkina og shitt! Hyuondai að taka Benz 220 2gja dira svona léttilega? Hvað er að ske?
Ég tók ekki einusinni eftir því að það var corola að spirna við mig firr en ég heirði kvalarfulla vælið í vélinni við hliðiná mér og ég var að lulla áfram á 3 þ. snúningum!

Þessi bíll er náttúrulega einginn sportari, en hann kom mér bara svo skemmtilega á óvart, ég bjóst einganveginn við þessari orku í Hyudai!

Ef þið kannist við svona dæmi endilega deilið þeim, það er bara svo gaman að lenda á svona bílum! ;)