Golf gti 2.0 l 8v ´96. Bíllinn er svartur 3 dyra 5 g. bsk. Tvívirk glerlúga, geisli, airbag, a/c, 17“ momo felgur.
Bíllinn er ekinn ca.170 þús km. En ekkert ber á öðru en hann sé bara í góðu standi.
Hann er örlítið skemmdur að framan eftir smávægilegann árekstur. Húdd og bretti sluppu og stuðari að mestu, smá rispur. Búið er að kaupa í hann ný ”angel eyes“ ljós og koma þau til með að fylgja.
Þannig að það er í raun bara grillið sem þarf að kaupa. Einnig þarf að mála afturstuðara og aðeins á horni neðan við afturljós og á það á til að braka aðeins þegar bílnum er skipt í 2. gír á miklum snúning eða af miklu afli. En bíllinn lítur bara nokkuð vel út að öðru leiti.
Með honum fylgir svört leðurinnrétting að mestu sem er úr vr6 bíl sama boddy auðvitað og 2 sett af afturljósum. Og hugsanlega miðjuspoiler á hlera ef ég finn hann.
Það geta fylgt honum græjur, 1000w jbl magnari og svaka alpine keila í boxi.

Bíllinn er nýlega hjólastilltur, nýlegir bremsudiskar, nýjar spindilkúlur og annar hjöruliður. Nýleg 17” dekk, nýtt pústkerfi alveg alla leið og var skipt um tímareim, vatnsdælu, srekkjarahjól og pakkdós fyrir sveifarás fyrir um 10 þús km. Örugglega eitthvað sem ég er að gleyma.

Bíllinn fer á sanngjörnu verði og er ég til í að skoða skipti á öllu mögulegu en þó aðallega heilli gti corollu. Skoða ekki skipti á mikið dýrari. En nánari uppl. í PM eða síma 8657510 gunni!