amm ég á nissan sunny 4wd með sextánhundruð vél árg 89 eða 91 ættla að setja í hann vél sem er í betra ásigkomulagi í mars en sú sem er í honum núna er farin að leka og brenna olíu komið venntlaglamur í hann (held að hann hafi nú bara ekki verið tilkeirður rétt þegar hann var nír úr kassanum auk þess sem að það var alveg augljóst þegar ég keifti hann að firri eigandi hafði ekki haft rænu á því að fara vel með hann þar sem vélinn hafði greinilega verið látin ganga eftir að hafa ofhittnað) og svo er kúpplingsdiskurinn alveg að fara að gefa sig þannig að það er alveg kominn tími á níja vél en það er reindar ekki það sem ég var að pæla heldur það að umm helgina að þó ótrúlegth sé að þá fann ég götu með alveg skítsæmilegu skafli í (í rvk notabene sem er mjög sjaldgæft þar sem það þurva alltaf eikkerjir hálvitar líka að riðja allar útnára götur sem eru í inna við 10 km radíus kringum rvk) sem var uþb hnéhátt allavega þá kom það í beigju í götunni og endaði rétt eftir hana,þegar ég var alveg að koma að endinum að þá stoppar bíllinn og birjar að spóla svo ég fer í það að þjappa snóinn undir dekkjunum með því að jugga bílnum fram og aftur svo sé ég framm á það að snjórinn er oðinn of þjappaður firir framan stuðarann þannig að ég veit að ég þarf að fara út til að íta honum aðeins frá en allavega áður en ég geri það að þá stelst ég til að prófa að leifa bílnum að spóla aðeins en þá tek ég eftir því að afturdekkin spóla bara ekki framdekkin getur það tengst eikkað kúpplingsdisknum eða er bara eikkað að dirfinu ja eða á etta bara að vera svona ef snjórinn er orðinn vel þjappaður að þá nái vélin einfaldlega ekki að snúa framhjólunum því það sé of ervitt firir hana getur semsagth verið að þetta lagist þegar ég set níja vél í hann og þar með líka níjan kúpplingsdisk og þjöppu?


plz komið með viturleg svör ekki eikker fáita comment um kve hræðilegur ég sé í stafsettningu sumir eiga einfaldega erfiðar með að læra hana en aðrir.