hér er ég ad tala um 4x15´´ jbl 500 rms w keilur sem skila þvílikan bassa er með 6 boss kraft magnara 4 af þeim eru 2 rása fyrir hverja keilu og er með 2 sem eru fjara rása eitn er 4x300 w og hinn er 4x50 rms tvegja rása magnarar eru 2x400 w svo er með 2 þétti sem eru 2.0 farada kvor og margt annad td digital mælii fram i hudinu hjá rafgeimu 6 aurigis box og allar snurur og allt það þem þarf geislaspilari er 4x50 wott mp3 á 8 hátalara 4 tvitara og þetta er allt sér smidad i bilin tilbod oskast sels odyrt sel allt i heilu lage eða keilu sér og magnarana sér þetta er sirka 1 árs gamall og allt i top standi og vel með faren og er með allar notur af þessu doti sem ég kefti !!! nánar upl 8690442 !!! allt saman seljast ekki undir 90 t enn skoda onnur tilbod ef þér langar i alfuru græur bilin þá er þetta topurin fyrir þetta verd þetta kostadi mig nálegt 300 t þegar ég kefti það fyrir utan alla vinnu sem ég lagdi í sjálur !!! ps er ekki islandingur vona ad folk skil erhvad af þessu !!!


Hérna eru myndir af græjunum:
http://spaces.msn.com/members/jasminbato/PersonalSpace.aspx?_c01_photoalbum=showdefault&_c=photoalbum