gt2 porsche-inn kostar 24milljón minnir mig og carrera gt bíllin sme er hérna er bara fake það voru tveir til annar ekta og annar sona ekta/feik.
ekta bíllin skemmdist í flutningum sem hafði meðal annars þær afleiðingar að verðgildi þessa jókst uppí allar þessa milljónir.
sona 4u2notice þá er pabbi vinar minnz búnað panta sér eitt stykki carrera gt og er sagt að endanlegt verð verði 34-55milljónir.
staðfestingargjaldið á pöntununi var 2,5m og þnúna fær kallin fleira stöff sent frá porsche en frá skattinum og ég grípst sona inni porsche umræðuna annars lagiðe þegar ég kíki við þótt áhugi minn á porsche sé óskaplega takmarkaður.

eftir því sem ég best veit þá ætla hann ekki að kaupa bílin heldur selja pöntunina þegar nær dregur að framleiðsla birji en nú þegar er nokkura ára biðlisti komi á eftir ´bílnum og íslendingurinn áðurnefndi er víst með þeim fyrstu og hafa sona pantanir verið að selajst á margföldu verði bílsins

skýrt dmi um það er eru Bmw 850 og m benz slk en biðin eftir slk er nú fyrst að minka frá verksmiðju en hann var komin í 3ár rétt eftir að bílin kom í framleiðslu