* VW Golf árgerð 96 (ameríkutípan)
* keyrður 75þ km!!!!
* Gullsanseraður (fer bílnum bara frekar vel)
* Sjálfskiptur 2.0l 120hp vél
* fínn í akstri, nýlega búið að skipta um dempara allan hringinn og allt í afturbremsum (startarann og fleyra)
* nokkuð þægilegur, s.s. topplúga, air conditioner, allveg dökkar afturrúður, álfelgur, þjófavörn, pluss sæti og fleyra.
* hann er á heilsársdekkjum/vetrardekkjum sem eru í fínu lagi með og hann er mjög góður í snjónum.
* græjur uppá 70þ kall. (aiwa 4*52w cd-spilari, mjög kröftug kenwood keila í fínu boxi og magnari, 200w 3-way pioneer hátalar að aftan og svo framhátalar + tweeterar).
* gallar ; smá sambandsleisi í samlæsingum (ekkert mál að laga) og svo bröltir kæliviftan smá þegar hún fer í gang þegar bíllinn er heitur (tek nánast ekkert eftir því og þegar ég spurði þá er þetta ekkert sem þarf að laga). Hann er auðvitað skoðaður þangað til næsta haust án athugasemda.
* sem sagt fínn og sprækur bíll sem er í góðu lagi með enda ekinn 75þ km.
* það er sett á svona bíl 550þ en ég var að spá í verð í kringum 430þ kr. og græjurnar fylgja með.

Fann mjög svipaðann bíl (í utan fyrir felgur og framsvuntu) http://www.cardomain.com/memberpage/406351
annars get ég komið með myndir mjög fljótlega.

Endilega bjallið í 8973274 (Orri) og prófið ef áhugi er fyrir hendi og ég svara einnig hérna á spjallinu ef það eru einhverjar spurningar.