MAZDA RX-7 R1 13B TWIN TURBO 1994 INFINITI

innflutt árið 1996 með útlitskaða (rispaður allan hringinn)
bíllinn er EKKI skráður tjóna bíll en hefur samt lent í tjóni þar sem einn eigandi keyrði utaní vegrið og fór hring á vegriðinu. það var nóg til að tryggingarnar keyptu hann því tjónið var meira en 750þús þar sem tryggingarnar leita alltaf eftir að kaupa frá umboði. frekar dýrt að kaupa í umboði. gert var við bílinn á vottuðu réttingarverkstæði keyptir voru nýjir varahlutir að utan. ný frammbretti og afturbretti og skipt um skotlok.

ekin aðeins 68þús mílur!

það er sett á bílinn tæp 1500þús

SKOÐA ÖLL SKIPTI ! ALLT KEMUR TIL GREINA
EKKERT RUGL! AÐEINS ÁHUGASAMIR GETA HAFT SAMBAND!

MIKIÐ endurbætt. meðal annars ný gírkassastífa,nýjar pakkningar milli vélar og gírkassa,nýjar hjólalegur að framan,ný bakkluktaperustæði,nýlega upptekin vél, nýlega upptekin gírkassi ofl. ofl.

Breytingar:
Apexi Turbo Timer
Opið 2,5“ púst með 4” dynamik universal endakút (pústið ekki komið á þessum myndum)
Lækkaður um 2cm
Neonljós
17“ nýlegar felgur á góðum 225/45 dekkjum
Búið að boosta túrbínurnar aðeins upp
búið að taka vatnslás útaf túrbínunum.

bíllinn er orginal 255hö.. en eftir að túrbínurnar voru skrúfaðar upp þá var bíllinn víst dynotestaður og mældist hann 275hö eftir sem mér skilst.. svo lét ég smíða nýtt 2,5”" púst undir hann sem að gefa nokkur hestöfl! veit samt ekki alveg fyrir víst hvað mikið það gefur. þannig ég segi bara að bíllinn sé 280+hö

bíllinn er aðeins skemmdur að framan eftir umferðaróhapp
er til í að slá af honum fyrir það. en það kostar 100-150þús að laga skemmdina. skipta þarf um annað frammljósið.

myndir á www.cardomain.com/id/siggig

upplýsingar í síma 846-0937 (Sigurður)
CoD4