tar sem enginn annar hefur tjad sig um tetta
ta langar mig adeins ad koma med leidrettingu i grein
um ameriska bila tar skrifar einhver

siggiandri skrifaði:

“Eg a 3 ameriska enda by eg i usa. Pontiac Grand Am og tvo stk. Mustang. Allir eru teir 4cyl 2,3 litra og eyda akkurat ekkert meira en adrir bilar med jafnstorum velum og tagilegri a vegum heldur en flestir sem eg hef att. Stendur reyndar til ad breyta odrum Mustang bilnum i keppnis bil i kvartmilu. Kvedja fra usa Siggiandri”

Ég var að ræða við einn um daginn sem átti í 5 ár 2,5 lítra sjálfskiptann Chrysler (líklegast Stratus). Nú á hann Honda CRV. Hann sagði að munurinn á eyðslu væri 1,5 líter, en þó ég viti ekki hver þyngdin á þessum bílum er þá virkar Chryslerinn stærri, og er örugglega þyngri (og að sjálfsögðu með miklu stærri vél).

Það var greinilegt á öllu að hann dauðsá eftir Chryslernum (en þetta var maður sem er rétt rúmlega sjötugur, bíladellan er ólæknandi).

En hvernig er það Siggiandri, fá ekki GM og FORD bílarnir þínir útbrot að þurfa að vera svona nálægt hvorum öðrum ;)

Kveðja til usa, JHG

Langadi ad koma med mina reynslu af CRV tar sem pabbi minn a tannig bil og er buinn ad eiga hann fra tvi hann var nyr 2000 modelid og erum vid fjolskyldan buinn ad keira hann um 110.000km
og ad hann fari aldrei undir 15 litra a hundradi er mesta kjaftaedi sem eg hef heirt hann vaeri kannski ad eida 15 a hundradi ef tu ert mjog duglegur a gjofinni tessir bilar eru ad
eida svona fra 11 - max 13 ef hann naer tvi i blondududm akstri innanbaejar og i tinu tilviki er tad amma tin sem keirir bilinn
tannig annahvort er billin hennar biladur eda amma tin er akof med haegri bensin fotinn

Daniel
og tar sem tu segir ad
sykraður