Daginn, ég er með Dodge Dart 270 árg 1968 til sölu.

Boddýið er óbeyglað og lakkið mjög gott miðað við að 20ár eru liðin síðan hann var sprautaður, það er ein og ein bóla þar sem lakkið er upphleift, en ekkert alvarlegt (búið að ath og laga nokkrar)

Litur: Kremgulur

Innréttingin er svört og í mjög góðu á-sig-komin-lagi.

Bíllinn er upprunanlega 6cyl en var breytt í 8cyl fyrir ca 20árum, skift var um mótorbitann, settar loftkældar diskabremsur undir hann, að framan og powerkútur á bremsurnar.

Kramið er í frábæru lagi, bíllinn “dettur” í gang og virkar mjög vel. Vélin er ´70-´71 318ci (230hö) og er búið að setja Edlebrock álmillihedd, heitari ás (veit ekki hvernig), elektróníska kveikju, 4ra hólfa Carter blöndung og opinn lofthreinsara. Aftan á þetta kemur svo 904 skipting og 8“3/4 hásing m/læsingu og 3:23 hlutfalli. Tvöfalt pústkerfi sem er reyndar orðið dapurt.

Bíllinn er á krómfelgum og sæmilega dekkjaður.

Um árin hef ég verið að safna að mér hlutum og læt fylgja með honum;
Vinyl toppur. NÝTT
Spegill m/barka. NÝTT
”GT“ merki á húdd, bretti og skott. NÝTT
”V-8“ merki á bretti. NÝTT
Hooker Competition flækjur. NÝTT
”Six-pack“ húdd skóp. NÝTT

Ég á því miður enga mynd af bílnum, í tölvutæku formi, en hægt er að nálgast mynd á www.fornbill.is (fara í myndasafn JSL og skoða langferðina 12-20..júlí)

Engin skipti, ekkert bull og vinsamlegast ”Serious buyers only"
Verð: 590.000ikr

Upplýsingar í GSM: 8938330 Ottó

Ps
Á sama stað er svo líka til sölu Arctic Cat ZRT 800 árg ´95 í góðu lagi, hlaðin aukabúnaði til aflaukningar (160hö)
Fæst á 200.000ikr