bílinn er með 350 vél sem er með 400 heddi? ekki veit ég hvaða snillingur setti það á! búið er að setja stærri ventla í hana og k/n síu og eitthvað meira búið að skreyta. krómstuðararnir eru alveg heilir. bílinn er í góðu lagi nema þarfnast viðgerðar fyrir skoðun. þá aðalega í bremsum að aftan því það er einfaldlega ekkert í bremsunum þar! búið er að setja 9" ford hásingu undir hann og byrjaði ég á að skitpa um drifið þegar ég fékk bílinn. hlutföll 4:10. það er 350 turbo skipting í honum sem er með bilaðan bakkgír. stóð til að rífa skiptinguna úr og laga það nema hef ekki komist í það. búið er að laga startara fyrir um rúmur 3 dögum og dettur bílinn alveg í gang. bílinn er í ágætist ásigkomulagi að innan nema í bílstjórasætinu þar er bekkurinn rifinn. lítið ryð er í bílnum. botninn á honum er alveg heill en þarf að fara að sprauta boddy. bílinn er á sæmilegum dekkjum en þau fylgdu honum þegar ég keytpi hann. það er edelbrock 650 blöndungur á vélinni. bílinn er staddur á neskaupstað á austurlandi. ég sætti mig við 250þús staðgreitt á borðið. engin skipti! ekkert prútt! ekkert rugl!! ÁHUGASAMIR hafið samband í síma 846-0937

p.s. á myndir sem ég get sent í mail
CoD4