jæja þá á að reyna á þetta og ég giska að þetta verður horfið innan 2-3 daga en hvað með það ;)

allanvega ætla maður að láta reyna á að halda samkomu og var einmitt að ræða við einn um þetta við í gær/nótt og við vorum sammála að stjórnendur hér ættu að mæta!!!!!

jæja er ekki best að koma sér að efninu?
Samkoman verður kl: 15:20 á deginum 28.12 ´03 sem er einmitt sunnudagur og er þá liðinn meira en mánuður frá seinustu samkomu svo það er ekki of stutt á milli!

Staðsetning er Húsgagnaplanið/intersport/krónan (rétt hjá Benna fyrir þá sem vita ekki.. uppá höfða , stórt hús þarna.. rétt hjá veginum sem liggur uppí árbæ/breiðholt/grafarvog.. ef þið finnið þetta ekki fáið ykkur þá símaskrá eða kort)

Mér er sama um allar þessar veislur og svona afsakanir.. ég er að fórna góðum dráttum hjá mjög fallegri og kynþokkafylltri stelpu svo þið verið að mæta annars drep ég ykkur og ég ætla mér að standa við það loforð ;þ .. stór spurning hvort ég mæti hehe.
(ef einhver er forvitinn þá er þessi stelpa í 260 km fjarlægð frá mér og ég nískur á bensín svo ég fer ekki norður fyrr en eftir samkomuna og missi af mjög góðum nætur og dags skoðunarferðum/skemmtunum , get svo kennt sjálfum mér um)<br><br><b>Why complain?</
Why complain?