jæja ég á gamlan bíl = ´85 árgerð og ég hef ekki starta honum í tvo mánuði og þá þurfti ég að hlaða geymirinn og hann var latur áðan í gang (nennti ekki að hlaða hann = geymdur úti svo geymirinn á ekki að afhlaðast svona hratt)

hann er þó ekki tómur og það kemur ljós allsstaðar en þegar ég starta þá blikka öll ljósinn + klukka og svona og hann hóstar uhuhuhuhuh ;) er geymirinn ekki á seinasta séns? og ætti bara að skipta um) , ég kemst ekki mikið ofan í húddið svo mæla hann eða fylla á með vatni er útúr myndinni eða sjá síðan hvenær hann er , er að spá að tengja nýjan bara inní bíl , þessi bíl er hvort sem að fara deyja)

svo er önnur.. mömmu bíl er með ABS og það ískrar í hjólinu þegar hún bakkar og kemur stundum bremsuljós í mælaborðið (ég á eftir að skoða forðabúrið) , er einhver staðar þar sem maður fyllir á abs kerfið í húddinu (ég hef aldrei spáð í abs bremsur eða þau kerfi) , bara pæling til að spara mér að leita að einhverju sem er hugsanlega ekki þarna?

takk takk Davíð (ég er eiginlega með svörinn en þarf staðfestingu)<br><br><b>Why complain?</
Why complain?