hei gaurar, , , ég er ånægdur med thetta áhugamál, mer finnst einfaldlega allt einkennast af kurteisi og virdingu hér. ekkert skítkast og stælar eins og svo algengd er annarsstadar.
en allavega var thetta bara tilfining sem mér langadi ad koma á framfæri. adalmálid er ad mér vantar varahluti í frekar sjaldæfan bíl, Renault 12 árg. 1976. bíl sem eg keypti mer fyrir nokkrum mánudum og hefur hann reynst mer vel thrátt fyrir misjafnar skodanir á útliti. billinn er adeins keyrdur 80 thús. og vel thess verdur ad lappa adeins upp á hann í samhengi med ryd. en hann er ad øllu gallalaus fyrir utan ryd, og á vøldum stødum eins og frambrettum og svuntu illa leikin. ég hef leitad á netinu og get nálgast thessa hluti bædi í italiu og í polandi en samt ekki i formi renault heldur i formi einhverrar annarar tegundar sem ég veit engin deil á. einhverskonar eftirliking á thekktri tegund. helst væri ég til í ad fá orginal varahluti til ad halda sálinni i orden. ef thid kæru gaurar og gaurur hafid einhverjar hugmyndir ad lausn vanda minns væru øll rád kærkomin,
med von um óbilandi hressleika drdan.