Ég er hér að selja bláan Civic 1500cc lsi með esi skottlok ´92 keyrður eitthvað um 250 þús km , beinskiptur , vél búinn að vera í stórviðgerðum og er í góðu ástandi þó ég ætla ekki að segja í mjög góðu ástandi vegna þess vélinn er gömul og mikið keyrð.

ný kveikja , búið að pússa upp ventlasætinn , skipt um stimpla og stimplahringi , ný tímakeðja , allt í vélinni var þvegið og allt athuga fyrir sirka 6000 km eða nokkrum mánuðum (bílinn keyrir 90 km minnst daglega svo þetta er fljótt að koma)

Bodý er ekki í góðu ástandi til dæmis er stór skekkja að aftan.. fyrri eigandi fékk greinilega fúskara til verksins og það sést = skottlokið er skakkt í , hægri hurðinn er klesst og það þarf nýja/notaða hurð , hægri spegill er brotinn og teipaður (annað skipti sem hann var skiptur um á stuttum tíma enda er eigandinn ekki mjög góður við bíla) nýjir speglar kostar eitthvað um 10 þús kr í tómó.. M3 speglar en þeir eru á sama verði og stykki annars staðar , það þarf að skipta um báða stuðara (fyrri eigandi ætlaði að láta þá fylgja en Right)

það er rafmagn í speglum og samlæsing , þjófavörn og innrétting er blá , filmur í aftari hliðarúðum.. svona hálfgerðar bílanaustfilmur ef ég giska rétt og þær eru að flakna af.
Engar græjur fylgja með , bílinn er skoðunarhæfur! og ökufær!

viðgerð á bodý er sirka 110 þús kr á bodý og annar 100 þús kr máling (ekki á svörtu)

verð óskað er 180 þús.
Gsm: 6591118 Árni. <br><br>UN|_Xero (CS)
ImMortal (DoD-Clanless)
UN|_Xero (CS)