Jæja, þá er maður kominn heim úr 3ja vikna fríinu frá Ítalíu… og maaaan ohhh maaan… bílarnir sem maður sá…. ég meina, maður hætti að taka eftir porsche-unum….. bílar sem maður sá voru t.d.

Lamborghini Diablo (einn gamall og góður og einn Evo GT1)

Lotus Elise (ég setti næstum því þjófavarnarkerpið í gang út af öllu slefinu sem ég droolaði yfir bílinn enda var maður að skoða draumabílinn sinn í nálægð í fyrsta skipti…. nota bene…. það var carrera 4 við hliðiná sem ég tók ekki eftir fyrr en ég labbaði í burtu frá lísunni..)

Shitload af ferrarium….nenni ekki að nefna þá alla , t.d. Testarossa, 360 modena, shitloat af 355 og fleira og fleira.

Maserati

Allar týour af ölfum og fiötum

Ford Street Ka (mjög skondið að sjá)

Margar tegundir af SMART (líka roadsterinn)

og ég gæti talið endalaust áfram

en það kom mér á óvart hvað 12cyl lull hljóð í Diablo er ljótt!¨!!!! miðað við að þegar vélin er á snúning þá er þessi fallega sinfónía sem hljómar.

En nóg af bulli<br><br>_____________________________
-grín-

Speed kills, Be safe, Drive a Honda.

The problem with America is stupidity. I'm not saying there should be a capital punishment for stupidity, but why don't we just take the safety labels off of everything and let the problem solve itself?

DSM's are taking over the world!!

Racing a HonDUH is like the special olympics, even if you win, you're still a retard!!
_____________________________
Fighting for peace is like Fucking for virginity, just plain stupid