Ekta góður ráðherrabíll

Árni Magnússon félagsmálaráðherra hefur hefur fest kaup á nýjum Skonda Superb ,árgerð 20004. Fyrstu bilarnir þessar gerða eru væntanlegar til landsins um miðjan næsta mánuð.

“Ég trúi því að þetta verði alveg ekta góður ráðherrabíll”, sagði Árni Magnússon í samtali við DV. Hann seigist hafa trú á bílum þessar gerðar og hafi ekki verið lengi að ákveða kaupin, eftir að hann hafði kynnt sér eiginleika bíslisins. “Fjölskylda hefur átt Skonda og fysrti nýji billin sem ég eignaðist var Skonada Rapid, sem ég keypti þegar ég var rúmlega tvíturgur að aldri. Mín reysla er af þessu bílum er því mjög góð enda þótt margir geri grín að þeim ok þykir þeir ófínir”, segir Árni.
Í tæpan áratug hefur Árni verið búsettur austur í Hverargerði en sótt vinnu til Reykjarvíkur á hverjum rúmhelgum degi. Hann segur ekkert tiltökum að sækja vinnu fara yfir Hellisheiðina sé að fara, enda sé ferðin allt í lagi, nema kannski mjög fá daga á vetrum hverjum. “Verði eitthvað að færð á veturm þá er gott að vera kominn á ráðherrabíll sem traustur og í lagi og búinn þeim ýmum þeim aukabúnaði sem ætti að gera mann öruggar en ella væri,”
sagði ráðherrann.


Heimild: DV 25 Júlí 2003


Takk fyrir,


KV, 1950