mér finnst porch og bmw bestu bilarnir og eru þeir nokkuð öflugir samt eru audi og lexus að na a vinsælastalistanum minum en þeir en þeir eru nokkuð öflugir samt eru nokkrir jeppar sem eru góðir bílar. samt eru fullt af bílum sem eru nokkuð góðir. sumir vilja fá bíla ungir og gera bílinn upp og skipta um stuff í bílunum. en aðrir vilja bara fá bíl fyrir 2 millur og meira þegar þeir eiga pening fyrir honum og hafa ekki tillfinngu fyrir bílnum nema hvað hann kostar mikið og á eftir að lækka í verði eftir að hann er komminn af bílasölunni og eru kommir niður um 200000 kr og verður alltaf lækkað niður listaverðið en ef marr kaupir ódýran bíl og gerir hann upp og hækkar listaverðið nokkuð mikið og selur síðan dýran og færð nokkuð mikið upp í næsta bíl. þá getur marr fengið hann ódýrarri fyrir raðgreislur og getur þá fengið óddýrri bíl en ef þú færð þér nýjan bíl þá myndiru tapa nokkuð mikið á því að skipta umm annan bíl nema marr notar rekstrarleigu og leigir hann í 3 ár og skiptir þa umm bíl.
Mér hefur alls ekki mistekist heldur hef ég fundið 1000 aðferðir sem ekki ganga upp - Thomas Edison