Föstudaginn 27.júní klukkan 21:15 í Smáralind á fyrstu hæð (hagkaupsmeginn)

þetta ætti að koma í atburði en það fer allt eftir stjórnanda hvernær það kemur inn :) (skilaboð hafa verið send)

við höfum svæðið fyrir okkur frá 21:00 en ég segi 21:15 útaf fólk er svoldi tíma að fara ;)

oh yeah nokkrar reglur:
1: 15 km hámarkshraði.. 30 km hraði fyrir þá sem eiga bíl sem getur ekki keyrt á 15 km hraða!!!!! & þeir sem eru að leika sér eða fíflast þarna á bíl mega búast við lögregluheimsókn! (trust me it would happen that police would catch you)

2. allt sem telst sem brot á almennum siðareglum verður tekið á!

3. það mun vera öryggisvörður sem fylgist með okkur í gegnum myndavélar og hann hefur leyfi til að slíta samkomunni.

4. vinsamlegast hagið ykkur vel.. ég nenni ekki að sannfæra stjórnanda þarna aftur um að leyfa samkomur ef þetta fer til fjandans (live2cruize samkoma fór til fjandans fyrir nokkrum mánuðum þegar nokkrir aðilar voru með læti.. þeir aðilar eru enn í banni og lögreglan var blönduð í málið þá og þetta var bakvið smáralind þar á planinu svo það skiptir litlu hvar svona dæmi er það næst allt á vél & það eru myndavélar útum allt.. það sést 10 myndir af þér að klóra þér í rassinn ef við spáum í það) ;)
Ég þurfti að sannfæra stjórnanda í smáralind í 2 mánuði að leyfa live2cruize að koma aftur… ég nenni ekki að gera það aftur.<br><br><b>Why complain?</
Why complain?