ég er með 87 rx-7 sem eru stórar hugmyndir um…mótorinn er bilaður, og ýmisleg smáatriði að bílnum…þessvegna…og ég tek fram, að aðeins vegna aðstæðna er áætlunin að gera stórbreytingar á græjunni…áætlun um 350cid powerplant, hef séð svona gert…með 350cid í bandaríkjunum, og veit til þess að 302 og 305 cid hafi verið sett í hér á landi… spurningin hvað fleira þyrfti í græjuna…nú vantar bara álit kvatmílufræðinga…1.hvernig næ ég sem mestu afli úr mótornum fyrir sem minnstan pening? (mótorinn er orginal 76 úr blazer. mig vantar millihedd og blöndung+mótorinn þarf að taka í gegn…var helst að spá í að enda uppi með svona 3-400 hp.) 2. hvernig kassi ætti að fylgja mótornum? 3.hásing? 4. gefur auga leið að styrkja þyrfti boddy, hvernig er best að framkvæma það? 5.ef þið munið eftir fleiru, endilega lekið smá upplýsingum!
ég ætla að taka fram að þetta er ekki neitt sem á að gerast næsta árið, heldur á næstu 5-7 árum… þetta er eitthvað sem mig langar að gera til að vera öðruvísi…camaro eða annað amerískt varð ekki fyrir valinu vegna þess að það yrði ekki öðruvísi! (með fullri virðingu fyrir öllu amerísku)
_________________________________________________