Til sölu:

Hyundai accent lsi ´96 , keyrður: 90,??? , 3 dyra , beinskiptur , er á 13" stálfelgum.

Skemmtilegasti litur sem hægt er að finna Rauður þó kallaður bleikur en það er 50% afhverju hann er svona frægur :)

Breyttingar: k&n sía , xenon perur að framan , Demparar og gormar keyptir fyrir hálfu ári (ekki lækkaður þó tómó var að reyna fá mann hehe) , nýjir bremsuklossar og ný kúpling+pressa+lega (stutt síðan þetta var tekið í gegn)

Ekki tjónabíl :) (búið að laga allt það sem ég gæti skemmt með aksturlagi mínu , partar þola mjög mikið og enginn getur breytt þeirri skoðun hjá mér)

Hestöfl eru: 85 hö (ekki 70 og eitthvað eins og flestir giska á!)
Kemst uppí: á að komast uppí 200 en ég héld að hann gæti klifra hærra , fór á honum uppí 190-200 í sumar svo eitthvað afl er í honum , lakk gott.. fæst óhreinindi með ef óskað er eftir því hehe.

Tók þátt á götuspyrnu á akureyri og tveir bílar voru mest umræddir fyrir að standa sig vel og það var minn og baleno sem mystic á eða átti.. :)

MYNDIR: http://www.live2cruize.com/Members/Sidur/Snifff.htm

Verð: B&l sögðu 370 þús kr verðgengið vera á honum , ég var að hugsa um 350 þús kr fyrir hann , það er bara eina bíl sama keyrður og árgerð á 340 þús svo reiknið en ég ætla að selja hann á 330 gegn því að einhver kaupir hann strax!

Skipti á hugsanlega á góðum sportlegum bíl eða kagga eða bara almennilegum sportbíl þó fáir eru hérlendis til sölu. En er þá að spá í ódýrari bíla en minn :) þó ég hef eitt eintak í huga sem mér langar í.

Engar græjur fylgja með honum.

endilega látið kærustu eða mömmu eða ömmu vita hehe
:)
Gsm og email: Davíð 8470815 , davidst@simnet.is<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i> <b> <i> *this post is not real.. if you are reading this post then it´s a lie and author name was faked* </b> </i> </i><br><h
Why complain?