vinur minn var tekinn á milli hfj og keflavík með myndavél í ómerktum löggubíl hehe :) (ég hef oftar en 10 sinnum sagt honum að passa sig á bílum útí kant og hægja á sér verulega þá)

En hann var að spá þegar hann renndi við hjá mér til að spyrja um sektina og svona. hversu langt þarf bílinn að vera frá til að hann er tekinn af vélinni??? (myndavélinn tók mynd af honum í 1-2 metra fjarlægð og hálfblindaði hann með rauðri perunni hehe.. hann var sem sagt að fara framhjá bílnum þegar myndinn var tekinn)

svo var hann að spá hvort vélinn sendir myndina beint niður á stöð eða hvort það er gert þegar bílinn er sóttur???.. hann ætlaði að fremja lögbrot á vélinni = rústa vélinni eða stela henni = þung en gæti virka hjá honum , ég spurði hann hvort ég ætti ekki bara að fá lánaðan kranabíl og draga löggubílinn í burtu.. sagt í gríni eða taka vélina með kranabílnum hehe)

ég fann hversu há sektinn er svo þarf ekki að spá í það..<br><br>Life is not like the brochure said so i would sign up for it.. it is much better ;)
Why complain?