Allt ruglið sem rennur hér í gegn Ég vill nú birja á því að taka það framm að ég ætla ekki á neinn hátt að setja mig á háan hest gagnvart öðrum hérna, enda hef ég ekki efni á því.
En þið hafið kannski tekið eftir því hvað það er ótrúlegt að rugli sem rennur hér í gegn og enn ótrúlegra að sjá rifrildin sem skapast á eftir þegar lesendur fara að segja sína skoðun á málinu.

Það sem fékk mig til að reyna hnoða þessum texta sem ég er að reyna fá eitthvað vit í er að ég rendi hér áðan yfir gamlar greinar og sá maður ótrúlegustu fullyðringar á hlutum frá fólki sem ekki hafði neina reynslu af viðkomandi hlut eins og t.d grein sem ég las hér áðan þar sem greinahöfundur fullyrti það að gamlir amerískir bílar væru miklu betri en nýjir sportarar þeir biluðu aldrei og man ég ekki betur en hann setti útá allt þetta nýja plastdrasl og en lofaði corvette framm og til baka :)

En það sem toppaði síðan greinina að mínu mati er það að unirritaður átti hvorki né hafði átt amerískan bíl heldur hafði bara hrifist af þeim á rúntinum eins og svo margir aðrir.

ég er mikill áhugamaður um gamla ameríska bíla og var ég ósammála “skrifanda” um flesta hluti þar sem mín reynsla hafði leitt annað í ljós og er mín reynsla reyndar sú að sérstakir bíla hvort sem það eru gamlir amerískir hlunkar eða útúr tjúnaður 4wd sportari sem er nánast hægt að tjúna með pc tölvuni þinni, þá þurfa þessir bílar oftast meiri umhyggju og tíma eiganda en hinn venjulegi fjölskyldu bíll og höfum við félaganir oft verið að grínast með að gömlu kagganir okkar séu eins og flugvélar.. gera við í tvo tíma og þá rúntaru í 3 :) eða jafnvel eins og kvennmaður sama hvað þú ætlar að gera við hann þá þarftu að fylla hann :) og ég sé ekki betur en þeir sem ég þekki yfir í hinum enda bíladellunar (jeppa rice og hvaðeina) liggji mun meira undir bílunum en sá sem ekur um á “venjulegum” bíl.

Ég ætlaði bara sona vekja athygli á einhverju og kannski að reyna fá fólk til að kynna sér hlutina betur áður en þeir fara að fullyrða framm og til baka og síðan lesa kannski aðrir þetta og halda að þetta sé allt rétt og fínt og blabba þessu útum allan bæ.

p.s þetta er sko aldeilis ekki algilt hér á hugi.is en hér eru margir mjög fróðir menn og margar greinar hérna sem eru frábærlega skrifaðar og hárréttar og hvet ég fólk til að halda áfram að skrifa svo við hin getum lesið og lært…

kv, v8man :)