Hvaða bílasölur eru bestar, þ.e þessar einkasölur með notaða. Er að fara selja minn og er svona að rúnta á milli og list ekkert alltof vel á margar af þessum sölum.

Bíll.is er með steypt plan en mjög lélega lýsingu á planinu. Mjög gott að athafna sig og brjótast inní bíla þarna. Fór þarna í gærkvöldi um miðnætti og það var svo svarta myrkur að ég mundi ekki láta bílinn minn standa þarna yfir nótt.

Evrópa er með svo ægilega leiðinlegt plan, allt út í holum. Samt góð lýsing þarna og ég held að þeir séu mjög góðir, held það samt bara.

Bílasala Guðjóns eða Guðfinns, eða what ever, er með leiðinlegt plan, margir bílar þar rosalega drullugir. Og þeir eru ekki einu sinni með heimasíðu, Aðalbílasalan og hin salan þrna á móti eru ekki nógu vel staðsettar, lítið sóttar heim.

JR á Bíldshöfða, veit voða lítið um hana en 2 bílum var stolið þaðan 1999 og 1 árið 2000, líka ómalbikað plan og drulluskítugir bílar. Bílahöllin, þarna fyrir ofan stendur sig betur, traustvekjandi sala og ekki er verra að fá afgreiðslu Jóns Ragnarssonar rally kappa og Ómars bróðir.

Höfðahöllin er lítið sótt og ekki með heimasíðu, leiðinlegt plan sem maður getur ekki ekið inná og þrætt.

Litla Bílasalan er þarna líka, veit ekki hvort það sé ímyndun en það var e-ð fjársvikamál tengt sölunni??

Og Bílasala Íslands á Stórhöfða. Góður staður, gott plan en þeir eru nýgræðingar.

Nú hef ég aðeins skrifað um þær sölur sem ég þekki. Endilega komið með sögur af sölum og reynslu ykkar af þeim..






joicc