Fyrsta grein mín hér á Bílaáhugamálinu góða.. jæja..ég er bara 15 ára gutti sem tel mig hafa kannski aðeins meira vit á bílum heldur en jafnaldrar mínir en samt ekki nóg..mig langar rosalega mikið að fræðst um vélina sjálfa ekki bara boddýin.
Ég get alltaf séð hvernig tegund bílarnir eru ef þeir eru til dæmis að keyra einhversstaðar en það eru þó einkar japanskir og evrópskir bílar þessir algengustu, ég veit rosalega lítið um ameríska bíla og fornbíla sem eru flestir amerískir ef þeir eru ennþá á götunni..
Eins og ég veit ekki hvað 2000 slagrými er, ég veit reyndar að það er hversu vélin er stór en ekki hve kraftmikil hún er (talið í hö.).
Langar einnig að vita hvernig beinskiptin og sjálfskipting virkar, blöndungurinn (ég held að hann sjái um að blanda bensíni við súrefni sem flæðir inná stimplana sem pressar svo blönduna og kertið kveikir í þessu öllu og það knýr bílinn). En mig langar að vita svo miklu meira um þetta! er einhver svo góðhjartaður/góðhjörtuð að fræða mig og lesendur bílaáhugamálsins um þetta vélamál?
A man with dyslexia walks into a bra.