Ég var að lesa nokkra “Korkar”(stupid nafn),
og mér sýnist að þið vitið ekki mikið um málið,
ég skal skrifa það sem að ég veit,
1. Þar er ekki nóg að setja bara SC eða turbo á bíllin, það verður að skipta um spísa til að auka bensínið, annars sprengir bíllin á undan og drasl getur farið í klessu,

2. Það þarf ekki að skipta um neina stimpla nema að maður ætli fyrir ofan 10psi boost, annars fer það eftir upprunalegu þjöppuni,
það eða þykkari hedd pakning

3. Venjulegt kit setur 5-6psi og þarf maður engar breytingar, venjulega er um 50% aukningu að ræða,

4. SC eða Turbo kit, eyðileggja ekki vélinna, það eru snúnigar sem eyðileggja vélar,

5. Stærra púst(Opið púst er það heimskasta sem ég hef heyrt, er einhver með lokað púst, com´on) er ekkert nema gott, afgashlutin er það sem snýr hinum hlutanum, og því auðveldar sem það er að losa afgasið því fyrr nær turbínan snúning til að búa til boost

6. Það getur verið mjög erfitt að búa til kit, maður er að leyta að réttu magni af lofti við mismunandi álag og snúninga,

7. $2000 kit er djönk, ég myndi ekki einu sinni selja svoleiðis drasl,

8. Turbo , SC, getur ennst lengi ef rétt er farið með þetta, SC endist oftar lengur því að legurnar hitna ekki mikið og oftast ekkert viðhald, maður verður bara að kæla turbo-ið áður en maður slekkur,

9. Það er ekkert viðhald raunverulega nema að skipta um legur á 60.000-100.000km fresti

10. Það er hægt að setja turbo á alla bíla,
Ég væri til í tjúna Nissan Sunni GTi-R, setja hann í 290hö, ekkert mál,

Við ætlum að búa til kit í sumar eða næsta haust

Gunnar
GST