Mig langaði að deila gleði minni með ykkur, Og svona rétt detta inná sögu Cammersins sem er gömul en góð.

Fyrir þá sem vita ekki hvað cammerinn er, Þá er það Ford motor sem kom fyrist 1963-64 í Ford Fairlane Thunderbolt. Merkilegt nokk þá voru þessir bílar voru allir með fiberglass bretti og húdd og keyrði kvartmílunar orginal 11.6-12.0 1964. En fyrst þessi bíll var bannaður í nascar 1964 þá hættu þeir framleiðslu eftir 100stikki. En motorinn var seldur áfram í ford umboðum um alla ameríku mörg ár eftir það.

Mótorinn:427 ford = 7lítra
kom í tveim útgáfum með 4 hólfa blöndung, og tveimur 4 hólfa.
Í þeim fyrri þá kom hann 615hp @7000rpm og sá seinni 657hp @7500rpm og þetta er án turbínu,blowers eða nítrós bara á gamla góða hi performans 88oktana bensíninu. (vitað er til þess að þeir hafi náð 675hp @8000rpm með öðrum knastás og blöndungum)og að 1974 hafi annar cammer með blower og nitro skilað sér yfir kvartmíluna á 6.66 .

Og svo kom að því árið 2002 var farið að pæla í að endur heimta forna frægð hjá ford og gefa út nýjan Cammer (sohc) mótor. Og þeir gera það nú í lok 2003 er byrjað að selja þessa motara í crate(Selja hann og senda í kassa). Sem og áður eru til tvær útgáfur að þessum nýja motor og það er 5 lítra ford með og án supercharger. Svo er það svolítið sniðug kynningin hjá ford þeir smella þessum motor í focus og gamlan mustang og það besta við hann að hann er plug´n play eða mjög einfaldur í tenging. (sjáið linkinn neðst)

Útkoman fyrir nýja motorinn:
5litra án superchargersins er að skila 420hp @ 6700 rpm
395 lb-ft torque @ 4000 rpm
og 5lítra með supercharger er að skila Horsepower: 600hp
Torque 500 ft.-lbs, sem er 666NM.

Svo ef maður skildi detta inná smá pening þá er aldrei að vita nema maður skelli sér á einn. :)

Ég vill svo biðjast innilegar afsökunara á stafsetningu minni á þessari tætingslegu grein. (Gerð í flíti)

Ef þið viljið skoða þetta í ýtarlegri greinum þá er ég með nokkra línka.
http://www.fordmuscle.com/archives/2003/11/camm er/index.shtml
Garðar Kóngur