Strákar hættið að níðast á max power! þeir eru snillingar! að vísu hafa bretar ekkert fegurðarmat á kvenfólk en hefur Bretland einhverntíman verið frægt fyrir fagrar hosur………nei
Það er líka rétt að sumir af þessum bílum eru ósmekklega breyttir en flestir eru þeir með svokölluðu euro lúkki sem er eiginlega andstaðan við rice boy breytingar. Euro lúkkið snýst um að hafa bílinn sem mest smooth og er allt tekið af t.d hurðarhúnar og rendur og merki svo eru settar djúpar stílhreinar felgur og engin extreme kit. þessir gaurar lifa fyrir bílana, þeir eyða öllum peningunum sínum í þá og eru á kafi í lánum. Ég veit ekki um ykkur en mér finnst þetta virðingarvert þó mennirnir séu ekki heilbrigðir á geði.

Auk þess eru bílarnir úr blöðunum tjúnaðir til andskotans……tökum dæmi…….hafið þið séð ford mondeo rústa aston martin vantage (sem er 550 hestöfl) í spyrnu?……..ég efast um það, þetta sér maður hinsvegar í max power. maxhausarnir í bretlandi hugsa ekki um að taka öfluga flotta bíla og umbreyta þeim í ljóta plasthauga með wannabe límmiðum, þetta snýst allt um að taka leiðinlegar hvunndagsdruslur með sláttuvélamótorum og umbreyta þeim í spyrnutæki á sterum…..þá erum við að tala um corsur sem eru 300-500 hestöfl með geðveikum combat kittum, rovera dauðans og aðrar druslur sem búið er að breyta í skrímsli á hjólum…….mennirnir sem kaupa blaðið skiptast í 3 hópa: menn sem hugsa um útlit, menn sem hugsa um power og menn sem hugsa um bæði.