jæja eins og flestir vita þá er lada einn af verstu bílum sem hægt er að keyra og tala ég af minni eigin reynslu. Maður er í lífshættu á 80 kmh vegna óstöðugleika og vöðvastýris + hræðileg fjöðrun sem skapa lödunni svo skemmtilegan persónuleika

en hafa þær þó alltaf heillað mig vegan fáranleika og svona vegna gríðalegs klassa útlits :), þar að segja fiat boddýið sem lada hefur verið með síðustu 25 árin eða svo.(sem er alls ekki svo ljótt)

Nú langar mig bara að segja ykkur svona frá því sem ég er að fara að byrja á núna í sumar ,þar að segja taka lödu 86 árg og stökk breyta henni.

ok ég er svona maður(strákur kannski frekar) með mikin bílaáhuga og er orðin frekar þreyttur á öllum þessum Civicum með 1.6l vtec

1600 bíla og vera að tjunna svolleiðis flokka ég ekki undir neitt annað en wannabe gaura sem sprengja bílana upp (vélanar) í
kringum 20.000. 1600 vélar eiga bara að vera kringum 100 hö 2000 ok það er ásættanlegt að tjúnna það aðeins svo yfir það . svo er það 2.5 það er fínnt þá ertu komin í aðeins eðlilegri flokk til að tjúnna.

Nóg með það samt. þetta fór aðeins útaf sporinu þarna. Civic er ekki krafta tæki . en því miður halda það margir og kaupa sér mjög margir svolleiðis. OK civic vs Subaru Impreza Turbo eru 2 nauðguðustu bílar á íslandi. orðnir aðeins of margir í bílaflóru Íslands

Þetta er 2 fínír bílar en þeir eru orðnir aðeins of margir og flestir sem eiga þessa bíla (alls ekki allir ) eru í kringum 18 til 22 ára gaurar á égó tryppi og er að reyna tjúnna þetta en common bíður 1600 vél uppá mikla tjunningar nema að sprengja vélina í loftupp 300 hrossa civic með 1.6 HAHAHAHAHAHAHAHA það er mikill brandari

Oft lendir maður á ljósum þar sem einhverjir töffara á gti rollum / Civicum eða Loftpressu og eru að þenja bílana til að fá mann í spyrnu og eru svo rosastoltir þegar þeir hafa kannski tekið mann ég er bara á saklausum bíl, óbreyttur og er frekar sáttur með hann. MMc Lancer Glxi 1600

Mér datt þetta einn daginn þegar ég var á ljósum óg þessi gaur kom upp við hliðina á mér á þessu rosa Civic kittaður og læti og byrjaði að þenja sig, og ég á mínum Lancer 1600 og ákveð að leika
með

og ég tek hann í görnina og hugsa með mér svona þetta var fremur létt svo hleypi ég honum frammúr, Nei nei viti menn 1400 smá tík og ég ætlaði ekki að geta hætt að hlæja.

þá eimmit datt mér í hug að taka gömlu löduna mína og gera úr henni kraftakerru / spyrnutæki og hlæja mig svo máttlausan af öllum þessum lúðum sem halda að þeir séu töff á sínum Civicum.
Þegar hún kemur á götuna þá verður gaman að sjá framan

í alla þessa Civic / loftpressu gaura vera tekna í görnina af lödu .Reynadar verður það eina orginal í löduni boddýið og kannski þegar maður er komin á skrið þá póstar maður inn nokkrum myndum :) en þetta á bara að vera bílskúra dútl til að grípa í

ps vél stendur af 3.0L V6 vél sem verður um 300 hross þegar ég hef lokið mér af . Þá verður þá gaman að sjá Löduna mína á Kvartmílunni :) sjá hvernig hún á eftir að standa sig


Bara smá hugleiðingar hjá mér

p.s þeir bílar sem fara mest í mínar taugar eru Honda Civic og flestar Toyotur vegna þess þær búa ekki yfir neinum karekter

ekki móðgast