Jæja, þá er maður búinn að ná sér í warez útgáfuna af BF(Ég á Original líka), bara til að sjá muninn ofcourse, og svona er þetta í þeim 2 útgáfum sem ég er búinn að prófa. Þetta verðu svona samanburður.


Í orginal leiknum er hægt að savea, en ekki í Warez #1. Í Warez #2 er hægt að savea, en það tekur það langan tíma að það borgar sig varla(Ég er ekki að ljúga, tekur svona 10 mín að bara að savea og 5 mín að loada!).

Í orginal er hægt að spila á netinu. Í báðum Warez er það ekki hægt, jafnvel þótt að maður noti cd-key af orginal leiknum.

Seinasta borðið í Warez #2 virkar ekki, en í Warez #1 er þetta bara smooth gameplay og engir fleiri böggar.

Orginal kostar 5000 krónur út í búð, en hitt kostar það að þið farið mjög líklega fram yfir utanlands download(ef þið eruð með ADSL), nema að þið séuð með 2 gigabyte kvóta á mán. Þetta gildir að sjálfsögðu ekki ef þið downloadið þessu innanlands.

Grafíkin í orginal er alveg smooth as a baby´s ass, en í Warez #1 laggar grafíkin ef það er mikið að ske. Í Warez #2 er þetta eins og í Orginal.

Þessir böggar geta ekki verið hjá mér, því að Orginal virkar snilldarlega.

Nú spyr ég ykkur, gott fólk, hvort mynduð þið fá ykkur Warez #1, Warez #2, eða Orginal?