jæja,, þá er maður búinn að spila retail´inn í, hva 3 vikur?
þetta byrjaði bara vel, teamkiller börnin virðast ekki hafa tímt að kaupa sé leikinn og var svo að segja ekkert um að menn væru að teamkilla viljandi, en Adam var ekki lengi í paradís, núna eru þursar eins og “Nonni” mættir á svæðið, sjálfsagt grenjað pening út úr mömmu sinni til að kaupa leikinn, eða fengið hann í 10 ára afmælisgjöf, það má segja að í 50% tilfella sem maður fer inn á serverinn þá er einhver svona þurs að teamkilla,

P1mpar !! er ekki hægt að gera eitthvað í þessu? ég meina þegar menn eru komnir með - frags þá er eitthvað að,, og undantekningrlaust er það lið sem er með þennan teamkiller innanborðs að tapa, menn komast ekki burt á flugvélum, komast ekki út úr spawnstöðum osfrv.. væri ekki hægt að láta fleiri hafa Rcon? legg t.d. til að Fantur klanið fái bara Rcon eins og það leggur sig, það er næstum alltaf einhver Fantur inni og þeir virðast spila eins og menn, (nei, ég er ekki í Fantur)

Annað mál, það er Scouts, það er næstum alltaf einhver á stórskotaliðs byssunum sem eru á hinum og þessum möppum, þessar byssur geta gert út um leikinn ef þær eru rétt notaðar, vandamálið er bara að það eru alltof fáir Scouts sem nota “Request Artillery”,, lesið ykkur til um það í bókinni sem fylgir leiknum,, eins finnst mér að menn þurfi að gera meira af því að halda þeim fánum sem þeir ná,, það er ekki óalgengt að eftir að liðið nær fána þá bara hverfa allir í átt að næsta fána, það skilur hinn eftir og er oftast nær tekinn af óvinum mjög fljótlega,, því það þarf að hafa þann fána til að geta spawnað nær næsta fána.. ekki þannig að maður verði alltaf að ferðast 100 km til að komast í actionið…<br><br>“Facts are stubborn things”