Það vill svo til að ég var á bf demo server í gær því að ég get ekki spilað Bf full í multi með minn cd-key, og þetta var eitt það mest pirrandi sem að ég hef upplifað í bf. Það vill svo til að nokkrir aðilar hafa það áhugamál að teamkilla, þá eru þeir komnir úr -40 í -67. Og líka eitt, ég var einn eftir í mínu liði og við vorum ekki með flagg, og þá var gaur í mínu liði að Spy-a, hann var dauður náttúrulega og var að specca mig og segja hinum hvar ég var, td. ég var bak við skúrinn hjá flagginu og þá segir hann: “HANN ER BAK VIÐ SKÚRINN HJÁ FLAGGINU!!!”. Það gjörsamlega vantar Adimin og reglur til þess að halda þessu í lagi. Kicka burt þessu óþolandi fólki sem að finnst svo rosalega gaman að teamkilla og skjóta mann þegar að marr er í bíl eða að fara á loft í flugvél með Rocket Launcher. Ég vona að þessi grein verður samþykt og eikkað gert í þessu, því að þeir sem geta ekki spilað bf á netinu geta þó spilað hann aðeins í demo-inu ;)
“You Don't love a person because she is beautiful! She is beautiful because you love her”